ส่วนหัวต้อนรับ
ร้าน เฮียไจ้
ร้าน
ส่วนท้ายต้อนรับ
ส่วนหัวของกรอบข่าวประชาสัมพันธ์
ค้นหาสินค้า :
ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ร้าน เฮียไจ้

 

ในบรรดาเครื่องรางของขลัง หรือเบญจภาคีของเครื่องราง ในวงการนักสะสมเครื่องรางของขลังไทย หากจะย้อนหลังไปจนถึงราว 40-50ปีก่อน ต่างได้ให้การยอมรับและยกย่องให้   “ตะกรุดโทนมหาโสฬสมงคล”  ของ หลวงปู่เอี่ยม แห่งวัดสะพานสูง  ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ว่าเป็น สุดยอดของเครื่องรางของขลังทั้งปวง  ไม่มีนักเลงพระคนใดจะไม่รู้จัก หรือ อย่างน้อยก็ต้องเคยได้ยินนักเลงพระด้วยกันเล่าและกล่าวขานถึง กฤติยาอภินิหาร และประสบการณ์มากมาย ที่เกิดขึ้น ตั้งแต่สมัยรุ่นคุณ ปู่ ,คุณทวด ทั้งบรรดา ชายชาติเสือ อธิ  เสือจำเรียง  หรือ ขุนโจร 5นัด , เสือผาด ,เสือเพี้ยน และ เสือแก่น ต่างก็ได้ใช้ตะกรุดนี้คาดแนบกาย  ได้สร้างความมหัศจรรย์  พรั่นพรึง แก่บรรดาผู้ที่ได้รู้ได้เห็นมาแล้วในอดีต เป็นที่สำแดง และยืนยันได้ถึง อำนาจพุทธาคมว่า เป็นสิ่งที่มีอยู่จริงโดยปราศจากข้อกังขาใดๆทั้งสิ้น  ตะกรุดโทนของท่าน ได้รับการสร้างและปลุกเสก  ด้วยอำนาจ กฤตยะและพลังจิตพิเศษ   ด้วยการจาร เลขยันต์อักขระจารึก สูตรมหาโสฬสมงคล และ พระไตรสรณาคมน์  ล้อมรอบด้วย ยันต์บารมี 30ทัศน์   และปลุกเสกเดี่ยวด้วย โองการมหาทะมึนจนครบ 10,000 จบ ซึ่งต้องใช้เวลายาวนานถึง3 ปี  นอกจากนี้ท่านยังใช้ผงรัตนมาลาสูตรของท่าน ผสมกับ ผงโสฬสมงคลซึ่งเป็นผงวิเศษในตำนาน กล่าวกันว่ามีผู้สำเร็จเพียงไม่กี่ท่าน  ผงโสฬสนี้ลบเป็นอัตราเลขต่างๆ ๑๖ อัตรามีนัยยะแทนคุณพระ และ คุณเทพยดาต่างๆ มีคุณทางคุ้มครองป้องกัน และเป็นมหาอำนาจ  และเมตตามหานิยมในตัว วิชาโสฬสมงคลเป็นของสูงเรียนได้ยาก  หลวงปู่เอี่ยมท่านได้นำผงวิเศษดังกล่าว มาผสมกับว่านยาต่างๆ  และนำมาผสมกับรัก นำมาพอกที่ตะกรุด และนำไปจุ่มรักอีกครั้งหนึ่ง  นอกจากตะกรุดแล้วท่านยังได้นำผงวิเศษ ดังกล่าวมาสร้างเป็นพระปิดตาอีกด้วย ซึ่งพระปิดตานี้ ก็ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งใน ชุดเบญจภาคีสุดยอดพระปิดตาของไทย  มีมูลค่าการสะสมหลายๆล้านบาท   เครื่องรางของขลังไทย ทุกวันนี้ นับวันจะยิ่งหาชมยาก  เพราะนอกจากจะหายสาบสูญ หรือ ชำรุดไปตามกาลเวลา ซะเป็นจำนวนไม่น้อยเพราะเครื่องรางเป็นของขลังที่ สร้างมาจากภูมิปัญญา ชาวบ้านของแต่ละท้องถิ่น วัสดุที่ใช้สร้างก็ล้วนเป็นของพิเศษ  เช่น งากระเด็น ,แก่นไม้มงคลต่างๆ หรือนำ วัสดุหายาก ต่างๆ ที่มีความพิเศษมาทำ   และหลายๆ อย่างก็เป็นวัสดุที่เสื่อมสลายไปตามกาลเวลาได้ง่าย....ความพิเศษอีกสิ่งหนึ่งคือ  แต่ละชิ้นล้วนมีเอกลักษณ์ เป็นของตัวเอง เรียกเป็น Folk Art  เลยก็ว่าได้ ส่วนมากเป็นของทำมาเฉพาะตัว หรือใช้เอง ไม่ได้เป็นเพื่อการให้เช่า บูชา เหมือนทุกวันนี้  .....ฉะนั้นการที่ท่านอยากจะได้เครื่องรางยอดนิยม มาไว้ใช้หรือ ครอบครองนั้นย่อมไม่ได้หามาง่ายๆ หรือพบเจอทั่วไปเป็นแน่แท้...ขอให้ศึกษาจากผู้รู้และชำนาญการ จะเป็นประโยชน์มากๆครับ

------------------------------------------------ข่าวประชาสัมพันธ์ร้าน------------------------------------------------
  ปฐมกำเนิดของพระไชยวัฒน์(ชัยวัฒน์)                            พระชัยวัฒน์ (พระไชยวัฒน์)  ไม่ปรากฏหลักฐานที่ชัดเจนว่า มีการเริ่มสร้างพระชัยวัฒน์ มาตั้งแต่ยุคสมัยใด  แต่เท่าที่ปรากฎมีบันทึกไว้เก่...
  ในบรรดาเครื่องรางของขลัง หรือเบญจภาคีของเครื่องราง ในวงการนักสะสมเครื่องรางของขลังไทย หากจะย้อนหลังไปจนถึงราว 40-50ปีก่อน ต่างได้ให้การยอมรับและยกย่องให้   “ตะกรุดโทนมหาโสฬสมงคล”  ของ หลวงปู่เอี่ยม แห่งวัดสะพานสูง  ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ว่าเป็น สุดยอดของเครื่องรางของขลังทั้งปวง&nb...
------------------------------------------------รายการเครื่องรางเด่น------------------------------------------------
ส่วนท้ายกรอบข่าวประชาสัมพันธ์
ส่วนหัวของกรอบ Banner
-----------------------------------------------รายการเครื่องรางล่าสุด------------------------------------------------
ราคา : โชว์เครื่องราง
ผู้ชม : 5610
ราคา : โชว์เครื่องราง
ผู้ชม : 4338
ราคา : โชว์เครื่องราง
ผู้ชม : 3936
ราคา : โชว์เครื่องราง
ผู้ชม : 4277
ราคา : โชว์เครื่องราง
ผู้ชม : 5159
ราคา : โทรสอบถาม
ผู้ชม : 7463
ราคา : โทรสอบถาม
ผู้ชม : 6462
ราคา : โชว์เครื่องราง
ผู้ชม : 2203
ราคา : โชว์เครื่องราง
ผู้ชม : 2688
ส่วนหัวของกรอบ Banner