ส่วนหัวต้อนรับ
ร้าน นะณกาญจน์
ร้าน
ส่วนท้ายต้อนรับ
ส่วนหัวของกรอบข่าวประชาสัมพันธ์
ค้นหาสินค้า :
ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ร้าน นะณกาญจน์

 

 

Nanakan is a professional in LP TIM (Wat La-han-rai) amulets and Standard Thai kruengrang.

Foreigners are very wellcome, Nanakan also kindly service  in English.  You can call +66898376666 or Email to  wkasantikul@hotmail.com  or via WhatsApp at +66898376666. and via LINE ID: nanakan-thailand

24hr7days services for order amulets, price checking and short consulting. (Available time for long consulting is 4PM to Midnight, office time need to be arranged for university work).

...........All amulets are 100% Guarantee. Many LP TIM amulets come with the certificate of authenticity from Thai Buddha Image Admiration Association (TBIAA) or the certificate from a standard competition  under TBIAA or Guarantee Card from www.uamulet.com/taradpra.com.

For oversea customers, Moneygram is acceptable and also Paypol is in our service (but customer need to plus 5% for paypol charge and waiting time). For more than 100000Baths, EMS shipping fee is free service.

ผม nanakan หรือ นะณกาญจน์ ยินดีให้คำปรึกษาและซื้อขายแลกเปลี่ยนพระเครื่องและวัตถุมงคลหลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ เล่นพระสายเดียวชำนาญเฉพาะด้านครับ เล่นแต่พระแท้ที่ท่านหลวงปู่ทิมสร้างและเสกและพระในสายที่เกี่ยวข้องครับ เพราะผมใช้เองพระหลวงปู่ทิมแล้วมีประสบการณ์มากมายจนสนใจและเริ่มสะสม อย่างเดียวมา จนเยอะมากขึ้นเรื่อยๆ จนมาให้ซื้อขายและเปลี่ยนในเวลาต่อมาครับ พระของท่านขอให้แท้และทันท่านเสกดีทุกรุ่นครับ ราคาก็ว่ากันไปตามค่าความนิยม ความสวย ความสมบูรณ์และความหายากครับ แต่พุทธคุณนั้นสุดยอดทุกรุ่นครับ เมตตาแรงๆ การเจรจา การเป็นที่นิยมชื่นชมสุยอด และแคล้วคลาดชัดเจนครับ

 

เงื่อนไขการรับประกัน เครื่องรางที่ขายแบบตรงไปตรงมาและชัดเจนตามที่ระบุนี้เลยครับ 

บริการด้วยความจริงใจ ตรงไปตรงมา เคารพกติกาที่ตกลงกันครับ ไม่มีลูกเล่นให้ปวดหัวรับประกันราคาซื้อคืนทุกรณีและความพอใจแบบเอาแบบมาตรฐานเลยครับ(หมดปัญหาเรื่องแท้หรือเก๊ คนนั้นดูดี สนามนั้นว่าไม่รับซื้อเลยครับ ผมรับผิดชอบเองครับใครจะซื้อไปกี่ทอดก็สบายใจได้ ผมก็รับผิดชอบให้คนที่ซื้อจากผมไปครับในราคาตามที่ระบุในเงื่อนไขรับประกัน) เมื่อท่านเซ็นรับพระจากไปรษณีย์ ท่านโปรดแล้วตรวจสภาพพระดูให้เรียบร้อยว่าตรงตามที่ระบุไว้หรือไม่และโทรแจ้งภายในวันเดียวกัน หากไม่ชอบหรือไม่ตรงกับที่ตกลงไว้คืนเต็มในกรณีผู้ซื้อเป็นผู้ใช้ ขอหัก 1000 บาท หรือกรณีพ่อค้านำไปขายต่อถือเป็นค่าเสียโอกาสและแก้ปัญหาพวกซับซ้อนวุ่นวายสารพัดเหตุผล ก็ขอหัก 1000บาทเช่นกัน  โดยขอให้เครื่องรางและกรอบทองอยู่สภาพเดิมและไม่เปลี่ยนแปลงใดๆทั้งสิ้นก็พอ การรับประกันจากนั้นภายใน 1 เดือนตามหลักฐานการซื้อขายและการโอนเงิน ขอเปลี่ยนหน้าพระหัก 25% หรือคืนหัก29% หรือตามแต่ตกลงกัน หากเกิน 1 เดือนไปประกันการรับซื้อคืนตามสภาวะตลาดที่ผู้ขายรับซื้อเข้าครับ  โดยวัตถุมงคลและกรอบต้องอยู่สภาพเดิมทุกประการเท่านั้นครับ ......ขอสงวนสิทธิ์การรับประกันทุกกรณีหากวัตถุมงคลและกรอบทองไม่อยู่ในสภาพเดิมที่ขายไปโดยถือว่ารูปที่ลงขายในเวปนี้เป็นหลักฐานสำคัญ

 

เนื่องจากร้านนี้จำกัดเพียงหนึ่งร้อยองค์ ผมคัดสรรเครื่องรางหลวงปู่ทิมรุ่นหลักๆที่โดดเด่นในราคาน่าสนใจจะมาลงเพิ่มเพียงวันละองค์หรือสององค์ ถ้าท่านต้องการพระหลวงปู่ทิมและวัตถุมงคล เครื่องรางแบบสากลที่หลวงปู่ทิมสร้างหรือเสกทุกรุ่นโปรดติดต่อผมที่เบอร์ 0898376666 หรืออีเมล์มาที่ wkasantikul@hotmail.com  และหากต้องการดูพระหลวงปู่ทิมสวยๆแท้ๆ  หรือใครชอบเครื่องรางที่ท่านปลุกเสกทุกประเภท เพิ่มเติมอีกเป็นจำนวนมากโปรดตามไปดูที่ร้านหลักของผมที่....ร้านในเวปตลาดพระร้าน นะณกาญจน์ (Nanakan) ตามลิ้งค์นี้เลยครับ

 http://www.taradpra.com/store.aspx?storeno=3622

 ปล หากต้องการส่งพัสดุหรือติดต่อผมติดต่อได้ที่....

 อาจารย์วรรณธนะ กสานติกุล โรงเรียนกวดวิชาชาญพัฒนศึกษากาญจนบุรี เลขที่ 10/10-11 ถนนอู่ทอง ตำบลบ้านเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี 71000 ............(ผมจะได้รับภายใน๑สัปดาห์ครับ)

(หากท่านส่งไปที่อื่นท่านต้องไม่รับผิดชอบความผิดพลาดที่เกิดขึ้นเองครับ)

หากท่านต้องการวัตถุมงคลชิ้นใด โปรดติดต่อโทรหาผมได้ที่เบอร์ 08-9837-6666

------------------------------------------------รายการเครื่องรางเด่น------------------------------------------------
ส่วนท้ายกรอบข่าวประชาสัมพันธ์
ส่วนหัวของกรอบ Banner
-----------------------------------------------รายการเครื่องรางล่าสุด------------------------------------------------
ราคา : มาใหม่
ผู้ชม : 1879
ราคา : มาใหม่
ผู้ชม : 2963
ส่วนหัวของกรอบ Banner