ส่วนหัวต้อนรับ
ร้าน โก้ สาริกา
ร้าน
ส่วนท้ายต้อนรับ
ส่วนหัวของกรอบข่าวประชาสัมพันธ์
ค้นหาสินค้า :
หลักในการรับประกันตามหลักมาตรฐานสากล

 1. ทางร้านจะรับประกันความพอใจให้กับลูกค้าเป็นเวลา 7 วัน โดยถ้ากรณีส่งของทางพัสดุไปรษณีย์ จะยึดจากข้อมูลวันและเวลาของผู้รับจากระบบ Internet ของไปรษณีย์ไทเป็นหลักเป็นหลัก ถ้าเช่าโดยตรงก็จะนับจากวันที่ทำการเช่าซื้อกัน โดยพระหรือเครื่องรางชิ้นนั้นๆจะต้องอยู่ในสภาพเดิม ไม่แตก ไม่หัก ไม่มีการเช็ด ล้าง ขัดผิวหรือตบแต่งใดๆทั้งสิ้น ซึ่งหากผิดจากเดิมทางร้านของสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินและรับคืนพระหรือเครื่องรางชิ้นนั้นๆทันที
 2. ทางร้านจะออกบัตรรับประกันจากทางร้านให้กับพระหรือเครื่องรางทุกชิ้นของทางร้านโดยจะรับประกันความแท้ 100% โดยจะคืนเงินเต็มจำนวนโดยไม่มีการหักใดๆทั้งสิ้น ถ้าในกรณีที่พระหรือเครื่องรางชิ้นนั้นๆได้ผ่านการตรวจสอบจากผู้ที่มีความรู้เป็นที่น่าเชื่อถือได้ในวงการหรือส่งประกวดงานประกวดที่เป็นมาตรฐานของสมาคมพระเครื่องพระบูชาไทยแล้วกรรมการไม่รับเข้าประกวด(เฉพาะงานประกวดดังต่อไปนี้เท่านั้น (งานจากสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย))
 3. ทางร้านขอสงวนสิทธ์ในการจองพระหรือเครื่องรางภายในร้าน แต่หากลูกค้าต้องการจองพระหรือเครื่องรางชิ้นใด ลูกค้าจะต้องวางเงินจองพระหรือเครื่องรางชิ้นนั้นๆเป็นจำนวน 20% ของราคาขายที่ได้ตกลงเอาไว้กับทางร้าน โดยทางร้านจะให้เวลาในการนำเงินส่วนที่เหลือมาชำระเป็นระยะเวลา 20 วัน (หรือตามที่ผู้ซื้อตกลงกับทางร้านไว้เป็นลายลักษณ์อักษร) โดยลูกค้าจะรับพระหรือเครื่องรางชิ้นนั้นๆไปได้จะต้องชำระเงินส่วนที่เหลือเรียบร้อยเสียก่อน
 4. เมื่อลูกค้าต้องการขายพระหรือเครื่องรางคืนให้ทางร้าน ทางร้านขอสงวนสิทธ์ในการซื้อคืนโดยถ้าซื้อคืน ทางร้านจะรับซื้อคืนพระหรือเครื่องรางชิ้นนั้นๆในราคาที่หัก 20% เป็นระยะเวลา 30 วันหลังการซื้อขายสิ้นสุดลง หากพ้นระยะเวลาดังกล่าวทางร้านของสงวนสิทธิ์ในการซื้อคืนพระหรือเครื่องรางชิ้นนั้นๆ

วันที่ประกาศ : 5 กันยายน 2555
ส่วนท้ายกรอบข่าวประชาสัมพันธ์